Trường Mầm Non Song Ngữ Quốc Tế Sakura Montessori

Tại Trường Quốc tế Úc, chúng tôi muốn các em học sinh lắng nghe thế giới xung quanh, nghe nó để phát triển thành những người trẻ tìm tòi, linh hoạt và muốn tạo sự khác biệt tích cực cho thế giới của các em. Bé sẽ được học một trong các chương trình phù hợp bao gồm: chương trình giáo dục mầm non chuẩn quốc gia, chương trình quốc tế, chương trình song ngữ với đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trong nước và quốc tế. Ngoài các kiến thức cơ bản, nhà trường còn chú trọng rèn luyện các con những nguyên tắc cơ bản của con người Việt Nam, để có thể sống và lớn lên trong môi trường đặc thù của nước nhà.
Đặc biệt, đạt chứng chỉ công trình xanh quốc tế, kiến trúc Gateway là sự kết nối khoa học giữa các không gian chức năng và không gian ngoài trời, tạo môi trường khuyến khích học sinh trao đổi, giao tiếp xã hội và đáp ứng nhiều kiểu học tập khác nhau: nơi học yên tĩnh cá nhân, các khu vực dành cho thảo luận nhóm, khu vực trải nghiệm… Song song với đó, hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi: sân bóng, bể bơi 4 mùa tiêu chuẩn trường bơi Aquatots (Mỹ), nhà thi đấu, thư viện, … đảm bảo nhu cầu phát triển toàn diện cho học sinh.
Được thành lập từ năm 2013, là Hệ thống giáo dục từ mầm non đến liên cấp theo tiêu chuẩn quốc tế chất lượng cao, hiện hệ thống đã có 10 cơ sở tại các khu đô thị lớn: Ecopark 1+2 (Hưng Yên), Goldmark City, Gold Season, Anland Nam Cường, FLC Đại Mỗ (Hà Nội); The CBD Quận 2, Cityland Park Hills Gò Vấp, HaDo Centros Garden Quận 10 (). trường quốc tế đang có chiến lược phát triển mở rộng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.
Trường Pink Sunshine Montessori Preschool hiện đang áp dụng 6 lĩnh vực giáo dục chủ yếu trong phương pháp Montessori là: thực hành cuộc sống, giáo dục phát triển giác quan, nghệ thuật ngôn ngữ, toán học và hình học, địa lý. Ngoài ra, trường Pink Sunshine Montessori còn kết hợp các chương trình ngoại khoá hàng tháng, hàng tuần như: làm quen với kỹ năng xuống nước vào mùa hè, kỹ năng ứng xử với người lạ, học Tiếng Anh với giáo viên người Việt và người nước ngoài, triển khai giờ "Show and tell" vào thứ 2 hàng tuần để giúp trẻ nâng cao kỹ năng thuyết trình và tự tin biểu diễn trước đám đông.
Phương pháp học tập của trường sẽ giúp các bé phát hiện năng khiếu và giúp bé phát triển năng khiếu ấy. Ngoài ra, với phương pháp Montessori, các bé sẽ được tăng tư duy độc lập và tính chủ động trong hành động, cộng thêm việc phương pháp này sẽ kết hợp chặc chẽ với giáo dục bình thường ở Việt Nam để giúp các bé tôn trọng những giá trị truyền thống của văn hóa Việt.trường quốc tế là gì ='display: block;margin-left:auto;margin-right:auto;' src="http://img.nordangliaeducation.com/resources/asia/_filecache/b69/68a/68764-cropped-w300-h300-of-1-FFFFFF-dsc_4828--copy.jpg" width="208px" alt="trường quốc tế global"/>
So với luật hiện hành, Luật Giáo dục sửa đổi cũng đã làm rõ tính liên thông, phân luồng, hướng nghiệp trong giáo dục; luật hóa chủ trương đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông; bổ sung loại trường tư thục không vì lợi nhuận và việc chuyển đổi loại hình trường trường tư thục sang trường tư thục hoạt động không vì lợi nhuận; quy định cụ thể vị trí, chức năng, thành phần hội đồng trường; quy định chính sách hỗ trợ tiền đóng học phí và chi phí sinh hoạt đối với học sinh, sinh viên sư phạm; quy định về đầu tư và tài chính cho giáo dục.
Niềm đam mê học tập của trẻ được hình thành từ trường mầm khi trường JIS mang đến những giờ học vui vẻ, dễ hiểu, là động lực thúc đẩy bé tư duy, sáng tạo , đồng thời phát hiện và nâng cao năng khiếu của mỗi cá nhân bé. truong quoc te cuộc ngoại khóa thực sự cần thiết cho trẻ, bởi trẻ được mở rộng tầm mắt với cuộc sống thiên nhiên, được cơ hội gần gũi với thiên nhiên, hướng trẻ tới những suy nghĩ tích cực.