Hà Nội Công Bố Danh Sách 11 Trường Quốc Tế, Phát Hiện Hàng Loạt Trường

Thảo Điền , với ưu thế là cộng đồng cư dân nước ngoài (chủ yếu Châu Âu) đông nhất Sài Gòn, từ lâu được biết đến là khu dịch vụ cho người nước ngoài tốt nhất thành phố, ngoài các tiện ích như nhà hàng bếp ăn , cafe, điểm vui chơi mua sắm chất lượng cao thì Thảo Điền còn biết đến là "Thủ đô" trường học quốc tế chất lượng cao hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh. Riverside Mega Campus là cơ sở thứ 2 tại quận 7 của Trường Quốc tế Việt Úc (VAS), đào tạo từ bậc Mầm non đến hết Trung học Phổ thông. Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Trường được thành lập bởi Liên Hiệp Quốc và Chính phủ Việt Nam. Nghiên cứu này dựa trên các tiêu chí: điểm tuyển sinh đầu vào, chất lượng sinh viên khi ra trường, chất lượng giảng viên, số bài báo khoa học công bố, môi trường đào tạo,… Từ danh sách đó, 10 trường đại học dưới đây có xếp hạng cao nhất trong khu vực Hà Nội.
Khi theo học tại đây, học sinh sẽ được học tập và rèn luyện trong môi trường tốt nhất với đầy đủ các phòng chức năng như: bể bơi bốn mùa, thư viện, phòng Mộc, phòng STEM, phòng Âm nhạc, phòng Nấu ăn…Cùng với đó là vô số các hoạt động ngoại khóa và trải nghiệm, giúp học sinh phát triển toàn diện về kỹ năng, trí tuệ và cảm xúc. Hơn thế nữa, Hiến pháp còn quy định rõ việc miễn thu học phí dành cho trẻ em theo học cấp tiểu học ( Khoản 2 Điều 61 Hiến pháp 2013 ). Đạo luật cao nhất của pháp luật Việt Nam đưa ra quy định như thế, nhưng cứ vào mỗi năm học nhà trường tiểu học nào cũng thu phí đối với học sinh tiểu học.
Mục tiêu cao nhất của các chương trình này là đào tạo học sinh phát triển toàn diện trong môi trường song ngữ nhuần nhuyễn, thấm nhuần và trân trọng bản sắc văn hóa Việt Nam, đồng thời hiểu biết sâu sắc các vấn đề đa văn hóa và hội nhập thành công môi trường quốc tế. Trẻ học tại trường, chắc chắn được đào tạo toàn diện, chú trọng bài học về lòng nhân ái, cách tự lập làm việc, hay làm việc nhóm ngày từ khi mới hình thành tư duy, để trở thành công dân ưu tú toàn cầu trong tương lai.
Trường nằm trong khuôn viên khu căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, được trang bị hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, gồm 12 phòng học với hệ thống phòng chức năng chuyên biệt, khu vui chơi liên hoàn. Bên cạnh đó hình thành một môi trường làm việc chuyên nghiệp cho các ứng viên. Tất cả các trường giảng dạy theo chương trình quốc tế hay chương trình tích hợp cũng đều phải thực hiện các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Vậy hãy chọn trường quốc tế Olimpia, chất lượng giáo dục hàng đầu của thành phố Hà Nội. A) Trẻ em học mầm non, học sinh tại các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập (trừ các cơ sở giáo dục công lập chất lượng cao); học sinh tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên của thành phố Hà Nội; sinh viên tại Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Bắc Thăng Long và Trường Trung cấp Kỹ thuật Tin học Hà Nội.
Trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội sử dụng nền tảng khoa học cơ bản cùng các lý thuyết giáo dục hiện nđại như thuyết đa trí thông minh, trí tuệ cảm xúc, ứng dụng các bán cầu não, lý thuyết 3 não hay lý thuyết nhu cầu của Maslow. Liên quan đến vụ trường mần non Quốc tế Tây Úc có trụ sở ở tầng 1, 2 tòa nhà số 6, ngõ 2 phố học trường quốc tế nào tốt , cạnh Chung cư Five Star Kim Giang ngang nhiên hoạt động không phép tuyển sinh trái quy định.
Danh sách trường mầm non uy tín ở Hà Nội phải kể đến Trường mầm non Song ngữ Thăng Long Academy. Cùng việc sở hữu Trung tâm đào tạo giáo viên Montessori chuẩn Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, nhà trường hoàn toàn chủ động trong việc bồi dưỡng, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên toàn hệ thống. Được thành lập năm 2014, Campus 1 tại số 52 Xuân Thuỷ là cơ sở đầu tiên của Kidzone với diện tích khuôn viên rộng rãi và xanh mát, đáp ứng một môi trường học tập thân thiện, sáng tạo cho trẻ mầm non.trường quốc tế global địa chỉ