Tin Tức, Sự Kiện Liên Quan Đến Trường Mầm Non Quốc Tế

Ngày càng nhiều trường mầm non song ngữ, quốc tế, chất lượng cao được mở ra tại các thành phố lớn, đặc biệt ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Trường là thành viên của các tổ chức giáo dục lớn của Hoa Kỳ College Board. Có hai tòa nhà để cho phép không gian rộng rãi cho lớp học, âm nhạc, phòng máy tính và công nghệ trong khuôn viên trường. Dự kiến trong thời gian tới, hệ thống trường liên cấp THCS và THPT sẽ ra mắt, nhằm giúp các thế hệ học sinh Việt Nam được thụ hưởng những tinh hoa của nền giáo dục Canada theo một lộ trình xuyên suốt các cấp học.
Các thành phố lớn còn có một số trường định hướng quốc tế tồn tại dưới dạng trường công lập hoặc tư thục. Trường mầm non Mỉm Cười do người Nhật làm chủ. Đứng đầu Nhà trường là Nhà giáo ưu tú, thạc sĩ toán học Nguyễn Hải Khoát - nguyên là Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Trường Tộ là một trường chuyên nổi tiếng ở Quận Đống Đa, Hà Nội. Hiện Hà Nội có 14 trường công lập chất lượng cao.
Được thành lập vào năm 2008, trường THCS và THPT Đinh Thiện Lý là trường phi lợi nhuận. Điểm then chốt trong giáo dục của trường hướng đến sự phát triển hạnh phúc của trẻ chứ không theo áp đặt của người lớn. Phương pháp Montessori được áp dụng rất thành công cho trẻ ở độ tuổi từ 1 đến 6 tuổi ở nhiều quốc gia phát triển trên Thế Giới, và đã bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam trong thời gian gần đây.
Chương trình mầm non của trường quốc tế BVIS bao gồm lớp F1 dành cho các em 2 tuổi, lớp F2 dành cho các em 3 tuổi và lớp F3 dành cho các em 4 tuổi. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, phụ huynh tham khảo ngay website của trường để biết thêm về Global nhé. Có thể nói đây là môi trường mơ ước của các học sinh khối xã hội. Mức trần học phí các trường chất lượng cao Hà Nội đang đề xuất.trường quốc tế global tuyển dụng
Trường xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, mang đến cảm giác an toàn và yêu thương nhằm chuẩn bị hành trang để các em thành công ở cấp học cao hơn. Bởi thế, bạn sẽ học được rất nhiều điều chỉ cần ra sân trường, thậm chí có thể làm quen kết bạn giao lưu với nhiều bạn mới khi tham gia chung. 1. Chủ động phối hợp với UBND các phường, xã, thị trấn trong công tác điều tra số trẻ trong độ tuổi tuyển sinh trên địa bàn được phân công; chủ động xây dựng kế hoạch công tác tuyển sinh năm học 2019-2020 của trường, báo cáo phòng GDĐT.
trường quốc tế tại việt nam mong muốn mang đến chương trình chất lượng cao cho trẻ em Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế. Sau khi kết thúc các chương trình tiếng Anh ngắn hạn, nếu bạn có nhu cầu và điều kiện du học Canada tại các trường Trung học, Cao đẳng, Đại học các bạn sẽ không cần phải quay lại Việt Nam làm hồ sơ du học Canada, thay vào đó các bạn trực tiếp ở lại và xin giấy phép học tập tại đây.
AIS là trường quốc tế duy nhất ở Việt Nam được công nhận giảng dạy chương trình giảng dạy của UNSW. Đây không chỉ là trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội mà còn là trường liên cấp dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Đây là ngôi trường đầu tiên ở Hà Nội có diện tích 4,3 ha nằm ở phía đông thành phố Hà Nội, chỉ cách trung tâm thành phố 3 km. Với quy mô lớn như thế này, đội ngũ giáo viên của trường luôn được đào tạo kỹ lưỡng, đạt trên chuẩn 100% để đáp ứng cho chất lượng dạy và học.